ഈ എയര്ടെല് ഇല്ലായിരുന്നെങ്കില് വിഷ്ണുപ്രസാദ് എന്ന ഒരു ബ്ലോഗര് ഉണ്ടാവില്ലായിരുന്നു.മാത്രമല്ല ഈ ബൂലോകത്തെ കൂട്ടുകാരെയാരെയും എനിക്ക് കിട്ടില്ലായിരുന്നു.എയര്ടെല്ലിന് നന്ദി പറഞ്ഞ് ഒരു പോസ്റ്റിട് എന്ന് മനസ്സ് പല തവണ പറഞ്ഞതാണ്.എന്റെ മടി കൂട്ടാക്കിയില്ല. അല്ലെങ്കില് സ്വയം പ്രകാശനം എന്ന കിട്ടാക്കനി കിട്ടിയപ്പോള് ഞാനത് സൌകര്യ പൂര്വം മാറ്റിവെച്ചു.
മാസം 250രൂപ കൊടുത്ത് ഒരു GPRSകാര്ഡ് എടുത്താല് ഒരു മാസം പരിധിയില്ലാത്ത ഇന്റര്നെറ്റ് ഉപയോഗമാണ് എയര്ടെല് വാഗ്ദാനം ചെയ്തിരുന്നത്.സെപ്റ്റംബര് മാസം മുതലാണ് ഞാന് എയര്ടെല്ലിന്റെ സേവനം ഉപയോഗപ്പെടുത്തിതുടങ്ങിയത്.നവംബര് മാസം വരെ പ്രശ്നങ്ങളൊന്നുമുണ്ടായില്ല.
നവംബര് ഒടുവില് ഞാന് വീണ്ടും പതിവു പോലെ റീചാര്ജ് ചെയ്തു.പുതിയ GPRSകാര്ഡും എടുത്തു.അന്നു മുതല് തുടങ്ങിയതാണ് പ്രശ്നങ്ങള് .ഒരു ദിവസം നെറ്റില് ബ്രൌസ് ചെയ്തുകൊന്റിരിക്കുമ്പോള് കുറേ മെസ്സേജുകള് വന്നു. എയര്ടെല് ലൈവ് ഉപയോഗിച്ചതിന് നന്ദി സൂചിപ്പിക്കുന്ന മെസ്സേജുകളായിരുന്നു അവ.ഞാനത് കാര്യമാക്കിയില്ല.ഞാന് എയര്ടെല് ലൈവ് ഉപയോഗിക്കുന്നില്ലല്ലോ.
പക്ഷേ പിറ്റേന്ന് അന്തം വിട്ടു. എനിക്ക് നെറ്റ് ഉപയോഗിക്കാന് കഴിയുന്നില്ല.ആര്ക്കും വിളിക്കാന് പറ്റുന്നില്ല. ബാലന്സ് നോക്കിയപ്പോള് മൈനസ്ബാലന്സും.മൊബൈല് വാങ്ങി അധികമൊന്നും ആയിട്ടില്ലാത്ത എനിക്ക് ആരോടാണ് പരാതി പറയേണ്ടതെന്ന് വരെ അറിയില്ലായിരുന്നു(ഇത് കേള്ക്കുമ്പോള് നിങ്ങള് ചിരിക്കുന്നത് എനിക്ക് കാണാം ).ഞാന് റീചാര്ജ് ചെയ്യുന്ന കടയില് പോയി അവിടെ നില്ക്കുന്ന കുട്ടിയോട്
വിവരങ്ങള് പറഞ്ഞു.കസ്റ്റമെര് കെയറിലേക്ക് വിളിച്ചു പരാതി ബോധിപ്പിച്ചു.എന്തായാലും 24 മണിക്കൂര് കഴിഞ്ഞേ നടപടിയുണ്ടാവൂ എന്ന് അറിയിച്ചു. അതുവരെ എങ്ങനെ ഈ ബൂലോകത്തെ വിട്ടു നില്ക്കും ? എന്റെ ഈ ഭ്രാന്ത് കാരണം ഞാന് ഒന്നും ആലോചിക്കാതെ അപ്പോള് തന്നെ ഒരു 100 രൂപയുടെ ടോപ് അപ് എടുത്തു.അതില് ശരിക്ക് 90 രൂപയിലധികം ടോക് ടൈം കിട്ടേണ്ടതാണ്. മൈനസ് ബാലന്സ് ഉള്ളതു കാരണം ബാലന്സായി 82 രൂപയും ചില്ലറയുമാണ് എനിക്ക് ലഭിച്ചത്.ഞാന് വീട്ടില് വന്ന് വീണ്ടും ബ്ലോഗാനിരുന്നു. പെട്ടെന്ന് കമ്പ്യൂട്ടര് ചില തകരാറുകള് കാണിച്ച് പൂര്ണമായും നിശ്ചലമായി. CPUവിലെ ഫാനുകളൊന്നും കറങ്ങുന്നില്ല. മദര്ബോഡിലെ ഇന്ഡികേറ്റര് മാത്രം കത്തുന്നുണ്ട്.ഞാന് നേരെ കുന്നംകുളത്തേക്ക് വെച്ചുപിടിച്ചു.വഴിയില് വെച്ച് ഒരു ടെക്നീഷ്യന്റെ നമ്പറില് വിളിച്ചു. അതു കഴിഞ്ഞതും തുരു തുരെ സന്ദേശങ്ങള് വന്നു. പ്രതിപാദ്യ വിഷയം പഴയതു തന്നെ. ഞാന് ബാലന്സ് പരിശോധിച്ചു. 40 രൂപ കുറഞ്ഞിരിക്കുന്നു. വൈകുന്നേരമായപ്പോഴേക്കും കാശൊക്കെ തീര്ന്നു..കസ്റ്റമര് കെയറിലേക്ക് വിളിച്ചു.നിരന്തരം വിളിച്ചു. അവര് പലതരം ആരോപണങ്ങള് ഉന്നയിച്ചു.ഞാന് ചാര്ജബിള് സൈറ്റുകളില് കയറിയെന്നാണ് ഒന്ന്. മറ്റൊന്ന് ഞാന് വാള്പേപ്പറും റിങ്ടോണും ഡൌണ് ലോഡ് ചെയ്തുവെന്നാണ്. സത്യത്തില് ഇതൊന്നും ഞാന് ചെയ്തിട്ടില്ല.ഞാനല്ലാതെ വീട്ടില് ആരും നെറ്റ് ഉപയോഗിക്കുന്നില്ല. അവസാനം അവര് സമ്മതിച്ചു നഷ്ടപ്പെട്ട കാശ് റീഫണ്ട് ചെയ്തു.പക്ഷേ പ്രശ്നം അതുകൊണ്ടും തീര്ന്നില്ല.
ഈ സന്ദേശങ്ങളുടെ വരവ് തുടരുകയാണ്. ഇതിനകം പലതവണ കാശ് പോവുകയും നിരന്തരം വിളിച്ച് ബുദ്ധിമുട്ടിയതുകൊണ്ടുമാത്രം പലതവണ റീഫണ്ട് ചെയ്യുകയും ചെയ്തു. പക്ഷേ അതു കൊന്റ് ഒരു കാര്യവുമില്ല. റീഫണ്ട് ചെയ്ത് അഞ്ചാറ് മണിക്കൂര് കഴിഞ്ഞാല് വീണ്ടും തഥൈവ. അന്ന് 100 രൂപയ്ക്ക് ടോപ് അപ് എടുത്തതിനു ശേഷം ഞാന് രണ്ട് മൂന്ന് ലോക്കല്കാളുകള് മത്രമേ വിളിച്ചിട്ടൂള്ളൂ.ഇപ്പോള്
എന്റെ ബാലന്സ് അഞ്ചു രൂപയാണ് സുഹൃത്തുക്കളേ. ആദ്യത്തെ സംഭവത്തിനു ശേഷം തന്നെ എന്റെ മൊബൈലിലെ എയ്ര്ടെല് ലൈവിന്റെ അഡ്രസ്സ് ഞാന് ഡിലിറ്റിയിരുന്നു.എന്നിട്ടും സന്ദേശങ്ങള് വരികയാണ്: എയര്ടെല് ലൈവ് ഉപയോഗിച്ചതിന് നന്ദി....
കസ്റ്റമര് കെയറിലേക്ക് വിളിച്ചാല് പരിഹാരത്തിന് 24 മണിക്കൂര് കഴിയണം. 48 മണിക്കൂര് കഴിഞ്ഞ് വിളിച്ചാല്
ഒരു 6മണിക്കൂര് കൂടി കാത്തിരിക്കൂ എന്ന് പറയും .ചിലര് പഴയ ആരോപണങ്ങള് ആവര്ത്തിക്കും.ഞാന് മടുത്തു.എയര് ടെല് , ഇങ്ങനെ നിന്നെ കൊണ്ടുനടക്കാന് എനിക്കാവില്ല. അതുകൊണ്ട് ബൂലോകരേ, ചിലപ്പോള് എയര്ടെല്ലിന്റെ കണക്ഷന് ഞാന് ഒഴിവാക്കിയാല് ഈ ബൂലോകം എങ്ങനെ എനിക്ക് തിരിച്ചുകിട്ടും...?
Monday, December 25, 2006
എയര്ടെല് ,ഇത് ശരിയോ...?
Posted by വിഷ്ണു പ്രസാദ് at Monday, December 25, 2006 19 comments
Subscribe to:
Posts (Atom)